Tin tức

OSI Vietnam nhận danh hiệu “Tổ chức giáo dục uy tín năm 2015”

OSI Vietnam nhận danh hiệu “Tổ chức giáo dục uy tín năm 2015”

 

Ghi nhận nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CB-NV công ty, OSI Việt Nam đã được hội đồng xét duyệt chương trình “Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015” công nhận đạt danh hiệu “Tổ chức giáo dục uy tín năm 2015” và danh hiệu này đã được trao cho đơn vị vào chủ nhật vừa qua(ngày 24/05/2015), tại Tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam (Tp. HCM).

Ngày 27/06/2015 tới, cũng là ngày Công ty tư vấn giáo dục quốc tế OSI Việt Nam sẽ kỷ niệm 15 năm hoạt động và 10 năm thương hiệu OSI Vietnam. Qua một chặng đường dài, đơn vị đã và đang hiện thực hóa ước mơ du học cho nhiều bạn trẻ có mong muốn tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Hẳn rằng phụ huynh nào cho con đi du học đều không tránh khỏi những lo lắng khi lần đầu tiên các em đến một đất nước xa xôi, sống xa gia đình, bạn bè và khác biệt về văn hóa. Thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn đó của những bậc làm cha làm mẹ, OSI Việt Nam sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm từ trải nghiệm thực tế, từ các cựu du học sinh nhằm hỗ trợ cho các em được tốt hơn. Cụ thể, Báo giáo dục TP.HCM xin trích lược cảm nhận của du học sinh Nguyễn Thị Hồng Thắm - người từng sử dụng dịch vụ tư vấn của OSI Việt Nam. Em chia sẻ: “Sau 4 năm du học tại Mỹ, em đã nhận được tấm bằng của Trường University of Washington trong niềm sung sướng và hạnh phúc. Trước đây, cũng như các bạn khác, em cũng do dự lắm khi đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn một quốc gia để du học nhưng nhờ sự tư vấn tận tình, sự phân tích thấu đáo của OSI Việt Nam mà em đã đưa ra quyết định phù hợp với khả năng tài chính và năng lực của bản thân. Cho đến bây giờ em vẫn thấy sự lựa chọn đó hoàn toàn đúng đắn”. Trao đổi thêm với chúng tôi, Thắm còn cho biết trong thời gian tới sẽ trở lại Mỹ để “rinh” thêm tấm bằng thạc sỹ và tích lũy thêm kinh nghiệm để trở về Việt Nam mở công ty riêng.

OSI Việt Nam là một trong rất ít các công ty được biết đến với sự uy tín, chuyên nghiệp và minh bạch hàng đầu tại Việt trong lĩnh vực du học - du lịch - tài chính - định cư. Đồng thời, đây cũng là đơn vị duy nhất hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục được vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng 2013” do Bộ KH&CN, Liên Hiệp Khoa Học Kinh Tế bảo trợ, chỉ đạo bởi Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo Việt Nam trao tặng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ hoàn hảo (tư vấn tận tình từ khâu tư vấn chọn trường, chuyển tiền, vay tiền, chứng minh tài chính…) mà trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài; OSI Việt Nam còn đồng hành, làm cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học, giúp phụ huynh nhận báo cáo học tập từng kỳ của con em tại nước ngoài. Cùng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ tư vấn sẽ giúp du các em tự tin thích nghi với môi trường mới khi học tập ở một đất nước xa lạ; hướng dẫn các phong tục tập quán, cách liên lạc, phương tiện đi lại, chỗ ở, giới thiệu việc làm thêm… tại nơi du học và công việc sau khi tốt nghiệp. Địa chỉ website để có thêm thông tin chi tiết tại: www.osivietnam.com.

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news