Tin tức

OSI Vietnam nỗ lực kết nối để du học sinh trở lại sau đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những tình huống chưa từng có tiền lệ đối với du học sinh VN ở các quốc gia trên thế giới. Nhiều em học sinh mong muốn được quay trở lại học, tiếp tục chinh phục con đường tri thức trong thời gian này. Biết được điều đó, OSI Vietnam luôn nổ lực để giúp các em học sinh quay trở lại sau thời gian dịch bệnh Covid-19. Và lời khuyên từ chúng tôi: “Kể cả trong trường hợp dịch bùng phát mạnh, các bạn vẫn cứ tìm hiểu, lên kế hoạch và chuẩn bị hồ sơ”.

OSI Vietnam hiện đã triển khai chương trình “Học bổng cho người tiên phong” gồm hàng trăm suất học bổng lên tới 4 năm ở 235 trường thuộc 4 quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand. Học bổng bao gồm học phí lên đến 70% tổng mức học phí và sinh hoạt phí các loại. Học sinh có thể nhận mức học bổng tối đa lên đến 232.000 USD cho 4 năm học liên tục.

Ngoài ra, OSI Vietnam còn triển khai sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại VN đó là “Chương trình phục vụ trọn đời” - (Once for A Lifetime). Theo đó, mỗi học sinh khi tham gia sử dụng các gói dịch vụ của OSI Vietnam sẽ được theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ trong suốt quá trình học tập và tốt nghiệp ra trường. Người học và phụ huynh được hỗ trợ bất cứ điều gì, bất cứ thời gian, thời điểm nào trong hoạt động du học, du lịch, thậm chí cả pháp lý, bảo hiểm... ở tất cả các quốc gia.

“Về lâu dài, dịch bệnh chắc chắn sẽ được kiểm soát. Do vậy, đối với các bạn hiện đang du học tại các nước, cứ yên tâm ở lại tiếp tục hành trình trải nghiệm và tích lũy tri thức. Đối với các bạn đang chuẩn bị du học, cứ tìm hiểu, lên kế hoạch bình thường và hoàn chỉnh hồ sơ. Khi hồ sơ hoàn tất, dịch cũng sẽ qua và kế hoạch du học của bạn chắc chắn sẽ được khởi động”.

Mời quý phụ huynh và các bạn học sinh đọc báo cùng OSI Vietnam: https://thanhnien.vn/giao-duc/no-luc-ket-noi-de-du-hoc-sinh-tro-lai-sau-dai-dich-covid-19-1271299.html

enlightenedQuý Phụ huynh và các em học sinh đăng ký chương trình "HỌC BỔNG CHO NGƯỜI TIÊN PHONG" tại: https://forms.gle/s2BTZxct7zwU2nED9

==================================

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC OSI VIETNAM

Là một trong số rất ít các công ty tư vấn du học Chuyên Nghiệp – Minh Bạch tại Việt Nam

► Địa chỉ: 44 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

► Điện thoại: 028.544.950.27 – Hotline: 0937.735.258 - 0937.735.259

► Email: osiedu@gmail.com / osiedu5@gmail.com

► Website: www.osivietnam.com / www.duhocosi.com

►Fanpage: https://www.facebook.com/duhocosivietnam/

►Instagram: https://instagram.com/osivietnam?igshid=mm6unqnmdsmh

►Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC54S6NS0I-p1nrdT9UNkGBw

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news