Tin tức

OSI Vietnam triển khai chương trình du học với 'visa 0 đồng'

Thực hiện chương trình khuyến học và tri ân, OSI Vietnam và gần 500 trường đối tác cùng thực hiện chương trình “Đảm bảo visa - Tốn 0 đồng” lần đầu tiên tại Việt Nam. PV Thanh Niên đã có cuộc trao đổi với ThS Lê Bảo Thắng - Giám đốc OSI Vietnam về chương trình đặc biệt này.

Xin ông cho biết cụ thể hơn về chương trình du học với Visa 0 đồng mà OSI Vietnam đang phối hợp với các đối tác quốc tế thực hiện?

OSI Vietnam triển khai chương trình du học với 'visa 0 đồng' - ảnh 1

Th.S Lê Bảo Thắng - Giám đốc OSI Vietnam

OSI VIETNAM

ThS Lê Bảo Thắng: Tiếp nối thành công của chương trình “Học bổng cho người tiên phong” gồm hàng trăm suất học bổng lên tới 4 năm ở 285 trường học trên khắp thế giới, năm 2022, OSI Vietnam phối hợp với gần 500 trường đối tác triển khai toàn quốc chương trình “Đảm bảo Visa - Tốn 0 đồng” khi du học Mỹ, Canada, Úc, New Zealand. Điểm đặc biệt của chương trình này là không giới hạn về cấp độ học. Học sinh bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông và sinh viên cao đẳng, đại học, sau đại học đều có thể tham gia. Đặc biệt, chương trình này sẽ không giới hạn độ tuổi, không giới hạn vùng miền trên toàn lãnh thổ VN cũng như các nước… Chương trình này cũng chính là sự khẳng định rõ ràng cho sự trở lại của việc du học đang trở nên sôi động và hợp lý của học sinh VN sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch.

Gần 500 trường đối tác mà ông đề cập ở trên thuộc những quốc gia nào và quyền lợi các du học sinh được hưởng ra sao?

- Hệ thống mạng lưới các trường tham gia chương trình với OSI Vietnam gồm có: Mỹ (300 trường), Canada (120 trường) và Úc, New Zealand (39 trường). Quyền lợi các du học sinh được hưởng là học sinh, sinh viên sẽ được tiếp nhận hồ sơ tham gia chương trình với 0 đồng phí dịch vụ. Đặc biệt, chương trình còn miễn lệ phí ghi danh, lệ phí phỏng vấn (du học Mỹ). Ngoài ra, chương trình còn áp dụng học bổng từ các trường (tối thiểu 3 offer học bổng). Chương trình cũng sẽ miễn phí khóa huấn luyện phỏng vấn - điều đặc biệt chỉ có tại OSI Vietnam cho đến thời điểm hiện nay. Các bậc cha mẹ và thân nhân trực hệ của học sinh sẽ được sử dụng dịch vụ 0 đồng dành cho visa du lịch đi kèm học sinh. Ngoài ra, chương trình sẽ theo dõi liên tục, hỗ trợ lâu dài và trọn đời cho các du học sinh đến và sau khi tốt nghiệp.

OSI Vietnam triển khai chương trình du học với 'visa 0 đồng' - ảnh 2

Luôn thỏa mãn thông tin thực tế và chính xác đến phụ huynh học sinh

Giải pháp du học trọn gói, trọn đời như ông vừa đề cập triển khai như thế nào tại OSI Vietnam?

- Sự chuyên nghiệp, minh bạch và có thực lực là những lợi thế mà OSI Vietnam luôn tự hào và tự tin trong suốt hành trình hơn 20 năm hình thành, phát triển. Khi sử dụng gói dịch vụ trọn đời, người học sẽ nhận được những “lợi ích lớn, chưa từng có” tại OSI Vietnam. Cụ thể, dịch vụ đóng phí một lần - duy nhất áp dụng cho chương trình du học ngắn hạn và dài hạn tại bất cứ quốc gia nào bạn muốn mà không cần lo lắng về chênh lệch chi phí; Thẩm định hồ sơ, tư vấn kế hoạch du học phù hợp với trình độ học tập, tài chính, định hướng ngành học; Hỗ trợ thủ tục visa du học trọn đời; Tư vấn tài chính, hỗ trợ các sản phẩm ngân hàng hợp lý, minh bạch, hiệu quả; Giải quyết tất cả phát sinh trong quá trình làm thủ tục visa nhập cảnh, khai báo hải quan, nhập học, chuyển trường; Sắp xếp nhà ở, ký túc xá, dịch vụ giám hộ dành cho học sinh dưới 18 tuổi tại tất cả các nước; Dịch vụ đưa rước sân bay, gia hạn visa, giấy phép học tập, thẻ tạm trú sinh viên không giới hạn số lần và thời gian; Chuyển trường, chuyển nước, chuyển ngành học; Hỗ trợ tìm việc làm thêm trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp; Hướng dẫn thủ tục xin giấy phép lao động, thường trú nhân (PR), quốc tịch…

Ngoài ra OSI Vietnam còn giúp người học, khách hàng sử dụng miễn phí các dịch vụ hỗ trợ khác như: Thủ tục visa du lịch cho bạn và tất cả thành viên trực hệ trong gia đình; Đặt tour du lịch nội tuyến tại tất cả các nước trên thế giới và nhiều lợi ích khác…

OSI Vietnam triển khai chương trình du học với 'visa 0 đồng' - ảnh 3

Hướng dẫn và chuẩn bị cho các em trước khi lên đường du học

Tham khảo thông tin trên website của một số đơn vị tư vấn du học, nhiều người cho rằng hồ sơ du học có vẻ dễ dàng hơn so với OSI Vietnam, ông nghĩ sao về điều này?

- Thực tế hiện nay, có không ít phụ huynh học sinh lầm tưởng, nghĩ rằng một số đơn vị tư vấn du học đưa ra mức phí giá rẻ, điều kiện hồ sơ dễ làm, dễ đi… nhưng thực tế xong rồi phải tốn chi phí rất nhiều lần. Không chỉ tốn tiền, mất thời gian và phải giải quyết hậu quả khi hồ sơ bị tắc, ảnh hưởng đến công việc, đến nhiều người trong gia đình… Là người làm tư vấn du học chuyên nghiệp hơn 20 năm qua, tôi cũng không hiểu vì sao một số đơn vị tư vấn lại đưa ra giá rất rẻ và dễ dãi đến thế. Tại OSI Vietnam, khi tư vấn cho phụ huynh, chúng tôi luôn cung cấp những thông tin chân thật nhất, bằng cái tâm và sự minh bạch. Một trong những giá trị mà OSI Vietnam luôn cam kết theo đuổi là cung cấp cho người học giải pháp du học trọn gói, trọn đời chứ không phải tư vấn cho xong chuyện để nhằm mục đích… thu phí.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Đảm bảo visa - Tốn 0 đồng” cũng như các điều kiện tham gia, OSI Vietnam chỉ có một địa chỉ duy nhất tại Việt Nam:

Số 44 Tân Canh, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM.

ĐT: 0937 735258.

Email: osiedu@gmail.com.

Nguồn tin: https://thanhnien.vn/osi-vietnam-trien-khai-chuong-trinh-du-hoc-voi-visa-0-dong-post1452553.html

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news