Tin tức

Thông Báo: Về việc Visa Mỹ bị chậm trễ

Thông Báo: Về việc Visa Mỹ bị chậm trễ
 
1. Chờ thêm thời gian để nhận visa (nếu đã phỏng vấn xong), 
2. Hoặc: đã đặt hẹn phỏng vấn: đúng hẹn phỏng vấn có thể phải dời sang ngày khác theo yêu cầu của viên chức lãnh sự.
3. Hoặc, có thể sẽ nhận được thông báo như sau:

"Đương đơn thân mến,

Phòng Lãnh sự thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hiện đang gặp sự cố kỹ thuật đối với hệ thống xử lý thị thực. Vấn đề này xảy ra không chỉ riêng với một quốc gia hay một loại thị thực nào.  Chúng tôi cáo lỗi vì sự cố bất tiện này và đang khẩn trương khắc phục để phục hồi toàn bộ hệ thống.

Hiện tại chúng tôi không thể in phần lớn thị thực định cư và không định cư được cấp sau ngày 08 tháng 6 năm 2015. Bên cạnh đó, Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ chưa thể xử lý những hồ sơ mới nộp từ ngày 09 tháng 06 năm 2015 trở đi. Những đương đơn có cuộc hẹn phỏng vấn đặt từ ngày 14 đến 20 tháng 06 năm 2015 nên đặt lại cuộc hẹn nếu mẫu đơn trực tuyến DS-160 hoàn tất sau ngày 09 tháng 06 năm 2015.  Việc đặt lại cuộc hẹn có thể theo hướng dẫn dưới đây tại trang web http://www.ustraveldocs.com/vn/vn-niv-visaapply.asp.
Những đương đơn hoàn tất mẫu đơn trực tuyến DS-160 trước ngày 09 tháng 06 năm 2015 nên lên kế hoạch đến dự theo lịch hẹn phỏng vấn thị thực. Những đương đơn có nhu cầu đi gấp nên làm theo hướng dẫn về cách xin hẹn phỏng vấn khẩn tại http://www.ustraveldocs.com/vn/vn-niv-expeditedappointment.asp

Xin lưu ý bạn có thể gặp một số chậm trễ trong việc liên lạc với Trung Tâm Hỗ Trợ Thông Tin Visa của chúng tôi do lưu lượng cuộc gọi đến rất lớn. Chúng tôi mời bạn đến tham khảo website  www.ustraveldocs.com để cập nhật thông tin, hoặc gửi email cho chúng tôi tại trang "Liên hệ với chúng tôi" trên website.

Trân trọng,
Dịch Vụ Hỗ Trợ Xin Visa Mỹ.
"

Một số thông tin tham khảo:

1. Hệ thống visa Mỹ gặp sự cố

2. Hệ thống visa của Mỹ ngừng hoạt động vì sự cố kỹ thuật

OSI Vietnam trân trọng thông báo.

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news