Tin tức

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN – MỘT TRONG NHỮNG BƯỚC GIÚP BẠN XIN HỌC BỔNG HIỆU QUẢ

???? THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN – MỘT TRONG NHỮNG BƯỚC GIÚP BẠN XIN HỌC BỔNG HIỆU QUẢ

???????? Mỹ là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới, là “miền đất hứa” mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới để trải nghiệm, khám phá, tìm hiểu. Vì vậy, các trường Đại học thường đặt ra yêu cầu rất cao, nhất là đối với sinh viên quốc tế muốn xin học bổng. Vậy làm cách nào để có thể XIN HỌC BỔNG ? Chúng ta cần phải đảm bảo những yếu tố nào để có thể thuyết phục được các trường Đại học tại Mỹ ?

???? Theo thống kê gần đây nhất của 250 trường đại học top đầu của Mỹ thì các trường đại học luôn đánh giá hồ sơ tổng thể ở hai phần như sau : Phần cứng và phần mềm.

✨ Phần cứng bao gồm:

 Điểm GPA , SAT/ACT ( cho bậc Cử nhân )

 GMAT/GRE ( cho bậc Thạc sĩ )

 Giải thưởng ( nếu có ) và Kinh nghiệm ( với ứng viên theo học Thạc sĩ/Tiến sĩ )

✨ Phần mềm bao gồm :

 Bài luận , Hoạt động ngoại khoá , Thư giới thiệu

???? Làm thế nào để có cơ hội cao xin học bổng vào các trường Đại học của Mỹ và học sinh cần có bộ hồ sơ “đẹp” như thế nào để lọt vào “tầm ngắm” của các trường Đại học?

???? Đó là xây dựng thương hiệu cá nhân . Ngoài việc bạn phải đạt điểm GPA thật cao, chứng chỉ ngoại ngữ tốt và hoàn thành các bài thi SAT/ACT hoặc GMAT/GRE, thì bạn cần phải tham gia những hoạt động ngoại khoá bên cạnh việc trao dồi kiến thức học tập. Và quan trọng hơn hết, điểm số là chưa đủ đưa bạn vào các trường top và điểm số xuất sắc không còn là yếu tố quyết định khi ứng tuyển các trường top cao. Việc tạo thương hiệu riêng từ sớm có thể giúp bạn xác định những mục tiêu phù hợp với tính cách, sở thích và luôn đi đúng hướng để trở thành một ứng viên đặc biệt.

???? CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

1. Tích cực tham gia hoạt động ngoại khoá

Để có kết quả học tập tốt không quá khó nhưng việc tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng sẽ cho thấy sự quan tâm của bạn tới thế giới xung quanh cũng như những kỹ năng mềm như khả năng làm việc, lãnh đạo nhóm… Ngoài ra, bạn cũng nên chọn tham gia các hoạt động có liên quan tới ngành học bạn chọn hoặc những dự án mà bạn thực sự đam mê, tâm huyết và sẵn sàng dành nhiều thời gian.

2. Tập trung đam mê , tài năng và điểm mạnh

Bạn phải xác định bạn có tài năng gì, điểm mạnh ở đâu. Từ đó bạn có thể phát triển nó để trao dồi kỹ năng mềm của bản thân. Thông thường, những điều bạn thích làm là những điều khiến bạn tự nhiên giỏi. Việc tập trung vào một phần tài năng, niềm đam mê và với một chút sáng tạo sẽ xây dựng được thương hiệu cá nhân của riêng bạn. Cứ duy trì sự tập trung của bạn, không nhất thiết bạn phải cố gắng tham gia nhiều hoạt động , bạn chỉ cần tập trung vào thế mạnh của bản thân khi tham gia các hoạt động và điều đó sẽ giúp bạn đạt được thành tựu nổi bật nào đó.

Tầm quan trọng của thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho hình ảnh và hồ sơ của bạn. Vì những gì các trường Đại học muốn nhìn thấy ở bạn là những giá trị bạn có thể đem đến bên cạnh thành tích học tập của bạn. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh và tăng cơ hội vào các trường mơ ước.

???? Liên hệ OSI VIETNAM để được tư vấn về lộ trình du học nhé !

--------------------------------------------------------------

????HÃY NHẬP HỌC VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG CHO NGƯỜI TIÊN PHONG

????CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CHO HỌC PHÍ VÀ SINH HOẠT PHÍ

????Hàng trăm suất học bổng từ 70% đến 100% . Áp dụng cho các trường tại Mỹ, Canada, Úc, Newzealand, Singapore và Châu Âu.

????Số lượng trường đồng hành cùng chương trình: Trên 300

????Tổng giá trị học bổng đạt 150 tỷ đồng

????Hàng trăm đơn vị đăng ký

✍Đăng ký ngay hôm nay, để xét duyệt học bổng cho kỳ học mong muốn.

✍Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/s2BTZxct7zwU2nED9

???? Mọi thắc mắc hỗ trợ tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với OSI Vietnam.

-------------------------------

#OSIVietnam_Duhoc_Dulich_Dinhcu

✍ ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

????CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC OSI VIETNAM????

????Là một trong số rất ít các Công Ty tư vấn du học Chuyên Nghiệp và Minh Bạch tại Việt Nam????

???? Địa chỉ: 44 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM

???? Điện thoại: 028.544.950.27

☎️Hotline: 0937.735.258 - 0937.735.259

???? Email: osiedu@gmail.com / osiedu5@gmail.com

???? Website: https://osivietnam.com/

???? Fanpage: https://www.facebook.com/duhocosivietnam/

???? Facebook: https://www.facebook.com/osivn

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news