Tin tức

Tín Dụng Du Học

Tín dụng du học đáp ứng được nhu cầu của các gia đình tuy chưa có đủ nguồn tài chính cần thiết nhưng vẫn muốn cho con em mình đi du học. Hơn thế nữa, việc trả gốc và lãi vay thường diễn ra trong một thời gian khá dài (10 năm) tùy theo hợp đồng tín dụng nên số tiền phải trả hàng tháng/quý cho ngân hàng cũng nằm trong khả năng của nhiều gia đình.

Ngoài ra, tâm lý hy vọng vào một tương lai tươi sáng của con cái sau khi du học về để trả hết khoản nợ cũng là một nguyên nhân khác khiến các bậc cha, mẹ lựa chọn hình thức này. Về phía các ngân hàng, đây là một khoản tiền cho vay dài hạn mang lại lợi nhuận cao và tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi của doanh nghiệp. Sự gặp nhau giữa cung và cầu đã khiến cho hình thức tín dụng du học ngày càng trở nên phổ biến.

Những ngân hàng có cung cấp dịch vụ này bao gồm: Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Thương Mại Cổ phần Á Châu (ACB), Techcombank, Sacombank … Trong đó, hầu hết các ngân hàng đều có thể cho vay với số tiền lên đến 100% học phí và sinh hoạt phí. Một số ngân hàng như Techcombank thì chỉ cho vay tối đa 70% tổng chi phí của khóa học, phần còn lại (30%) gia đình sẽ phải tự trang trải.

Liên hệ OSI Vietnam Để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Đăng ký tư vấn

Zalo
news_detail-news